Thông báo của tôi

In Đồ Án Sinh Viên Thành Phẩm Chất Lượng Giá Ưu Tiên

In Đồ Án Sinh Viên Thành Phẩm Chất Lượng Giá Ưu Tiên

Trong giảng đường đại học, sinh viên được giao các bài tập thực hành, thi, hoặc tốt nghiệp gọi là làm đồ án để nâng cao khả năng thực chiến. Đặc biệt là các môn về kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật công nghiệp, mỹ thuật đồ họa, thời trang, … Các bạn sinh viên khi làm bài cũng có những băn khoăn nhất định tìm nơi nào để in đồ án sinh viên của mình. Trong bài viết này Con Hiu Hồng muốn đến gần các bạn hơn để trình bày rõ chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn cho những ấn phẩm nào. 

Con Hiu Hồng nhận có dịch vụ in đồ án sinh viên như thế nào?

Không phải tất cả cơ sở in ấn đều đáp ứng được nhu cầu in đồ án sinh viên. Một số loại đồ án sinh viên thực tế hiện nay:

Đồ án thiết kế

Đồ án thiết kế là loại đồ án phổ biến nhất trong các trường đại học, cao đẳng. Đồ án thiết kế có thể bao gồm thiết kế sản phẩm, thiết kế công trình, thiết kế hệ thống, … Đây có thể nói là đồ án tốn công sức đầu tư cả chất xám lẫn tiền công dự án nhiều nhất. 

Ví dụ: Đồ án thiết kế một chiếc xe ô tô điện, đồ án thiết kế một tòa nhà văn phòng, đồ án thiết kế một hệ thống xử lý nước thải, thiết bao bì sản phẩm, logo in ấn thực tế lên hiện vật, thiết kế đồ họa cho sách báo, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, …

in đồ án sinh viên

Đồ án nghiên cứu

Đồ án nghiên cứu là loại đồ án tập trung vào việc nghiên cứu một vấn đề cụ thể nào đó. Đồ án nghiên cứu có thể bao gồm nghiên cứu khoa học, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu marketing,...

Ví dụ: Đồ án nghiên cứu về hiệu quả của phương pháp điều trị bệnh ung thư, đồ án nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng đối với một sản phẩm mới, đồ án nghiên cứu về chiến lược marketing của một doanh nghiệp,...

Vậy với dịch vụ in đồ án sinh viên Con Hiu Hồng hỗ trợ các bạn sinh viên trong lĩnh vực nào? Chúng tôi chuyên hỗ trợ các sinh viên liên quan đến đồ án thiết kế, cụ thể như in ấn thành phẩm từ bộ nhận diện thương hiệu lên ly sứ, sổ tay, áo, túi, bút, nón, … ấn phẩm thiết kế lên các vật liệu vải, kim loại, nhựa, sứ, gỗ, … Con Hiu Hồng không bao gồm hỗ trợ in đồ án sinh viên đóng thành sách, tập san, tập tài liệu, đây cũng là 2 xu hướng đồ án sinh viên khác nhau phổ biến nhất mà các bạn sinh viên có thể cân nhắc. 

In đồ án sinh viên thiết kế logo

In đồ án sinh viên cho chuyên ngành thiết kế đồ hoạ, mỹ thuật công nghiệp hay các ngành thiết kế ứng dụng như logo thường bao gồm các bước sau:

in đồ án sinh viên

Chuẩn bị file in

File in đồ án sinh viên phải được chuẩn bị kỹ càng, đảm bảo chất lượng hình ảnh, màu sắc, bố cục,... để có thể in ra sản phẩm chất lượng tốt. File in cần được định dạng theo đúng yêu cầu của chúng tôi bạn nhé, Con Hiu Hồng sẽ thường sử dụng định dạng vector. Định dạng vector là định dạng hình ảnh kỹ thuật số, có thể được phóng to hoặc thu nhỏ mà không làm giảm chất lượng. Điều này rất quan trọng đối với việc in logo lên các vật liệu có kích thước khác nhau, chẳng hạn như ly sứ và bìa sổ.

Lựa chọn chất liệu in

Chất liệu in đồ án sinh viên phải phù hợp với loại đồ án thiết kế. Ví dụ, nếu đồ án thiết kế logo có nhiều màu sắc thì nên lựa chọn chất liệu in có độ phủ màu tốt. Nếu đồ án thiết kế logo có nhiều chi tiết nhỏ sẽ nên chọn bề mặt in có độ phân giải cao. Tùy vào nhu cầu thể hiện ý tưởng của bạn chúng tôi có đa dạng chất liệu phù hợp từ nhựa cứng, nhựa dẻo, inox 304, sứ, thủy tinh, chất liệu da tự nhiên, da tổng hợp, … 

in đồ án sinh viên

Lựa chọn công nghệ in

Con Hiu Hồng cũng sẽ tư vấn cho các bạn tính khả thi của dự án in đồ án sinh viên với những phương pháp in ấn của chúng tôi. Công nghệ in phải phù hợp với yêu cầu về chất lượng, thời gian và chi phí của đồ án thiết kế logo. Công nghệ in phổ biến để in đồ án thiết kế logo là in kỹ thuật số và in offset. Dàn máy móc hiện đại tạo cơ hội tiếp cận nhanh chóng và đúng yêu cầu thể hiện của các bạn sinh viên. 

Giao file in và nhận sản phẩm

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các bước trên, sinh viên cần giao file in cho xưởng in Con Hiu Hồng và nhận sản phẩm. Chúng tôi cam kết sẽ in đồ án sinh viên thiết kế logo theo đúng yêu cầu của sinh viên. Thành phẩm tạo ra sẽ bền đẹp, sắc nét, thể hiện đúng giá trị của thiết kế chắc chắn sẽ khiến đồ án của bạn được nổi bật. 

in đồ án sinh viên

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> Bình Nước In Logo Giá Rẻ Khuyến Khích Mua Hàng Cuối Năm

>>> In Ly Sứ Cao Cấp Chiết Khấu Sâu Mùa Quà Tặng Cuối Năm

Đang xem: In Đồ Án Sinh Viên Thành Phẩm Chất Lượng Giá Ưu Tiên

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên