Thông báo của tôi

In Ly Sứ Cao Cấp Chiết Khấu Sâu Mùa Quà Tặng Cuối Năm

In Ly Sứ Cao Cấp Chiết Khấu Sâu Mùa Quà Tặng Cuối Năm

In ly sứ cao cấp làm quà tặng không chỉ thích hợp cho dịp cuối năm mà còn phù hợp với mọi dịp trong năm. Với tính trang trọng, thanh lịch và cao cấp của nó bạn có thể tặng cho đối tác, khách hàng VIP, nhân viên, … Ly sứ cao cấp có thể nói là sản phẩm mang tính thiết thực tiện dụng nhất cho chúng ta. Ai cũng cần sử dụng cho mục đích uống trà, uống nước, nó có thể như một lời nhắc nhở âm thầm rằng hãy quan tâm chăm sóc đến sức khỏe bản thân nhé! 

In ly sứ cao cấp là một dịch vụ như thế nào?

In ly sứ cao cấp là một dịch vụ in ấn hình ảnh, logo, slogan,... lên ly sứ cao cấp bằng các kỹ thuật in khác nhau. Các ly sứ cao cấp thường được làm từ chất liệu sứ trắng, có độ bền cao, men bóng đẹp. Hình ảnh được in lên ly sứ cao cấp có độ sắc nét, bền màu, không bị bong tróc, phai màu theo thời gian. Tùy vào phương án lựa chọn sẽ cho ra những thành phẩm có chất lượng khác nhau. 

Hiện nay, có 3 phương pháp in ly sứ cao cấp phổ biến nhất, bao gồm:

in ly sứ cao cấp

In chuyển nhiệt

In chuyển nhiệt là phương pháp in sử dụng nhiệt độ cao để chuyển hình ảnh từ giấy decal lên bề mặt ly sứ. Phương pháp này có ưu điểm là độ bền cao, hình ảnh sắc nét, không bị bong tróc, phai màu theo thời gian. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể in được những hình ảnh đơn giản, không quá phức tạp. Ví dụ như in logo doanh nghiệp lên ly sứ quà tặng, in hình ảnh nhân vật hoạt hình lên ly sứ trẻ em,...

In lụa

In lụa là phương pháp in sử dụng lưới lụa để tạo ra hình ảnh. Phương pháp này có ưu điểm là có thể in được những hình ảnh phức tạp, nhiều màu sắc. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là độ bền thành phẩm in ly sứ cao cấp không cao bằng phương pháp in chuyển nhiệt. Ví dụ như in hình ảnh phong cảnh, hình ảnh nghệ thuật,...

In nung

In nung là phương pháp in sử dụng mực in chịu nhiệt để in ly sứ cao cấp. Sau đó, ly sứ được nung ở nhiệt độ cao để mực in bám chắc vào bề mặt ly. Phương pháp này có ưu điểm là độ bền cao, hình ảnh sắc nét, không bị bong tróc, phai màu theo thời gian. Tuy nhiên, phương pháp này có nhược điểm là chi phí cao, thời gian in lâu. Ví dụ như in hình ảnh chân dung, hình ảnh kỷ niệm,...

in ly sứ cao cấp

Quy trình in ly sứ cao cấp tại Con Hiu Hồng

Sau khi nhận tư vấn cụ thể và chọn được phương pháp in ấn thích hợp thì giai đoạn tiếp theo của chúng tôi thường bao gồm các bước sau:

Thiết kế mẫu in: 

Khách hàng có thể tự thiết kế mẫu in và gửi mẫu cho Con Hiu Hồng kiểm tra. Hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng. Bước này chúng ta sẽ ngồi xuống trao đổi ý tưởng, thống nhất, triển khai và chốt mẫu thiết kế nhé. Bạn yên tâm đội ngũ thiết kế của Con Hiu Hồng luôn nắm bắt xu hướng để không ngừng sáng tạo cho khách hàng. 

Chuẩn bị ly sứ: 

Ly sứ được rửa sạch, lau khô trước khi in. Chúng tôi chọn đúng mẫu khách hàng đã chọn, đáp ứng đủ số lượng và chất lượng đầu vào ly sứ cao cấp nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp và chỉnh chu tạo nên uy tín của Con Hiu Hồng. 

Áp dụng phương pháp in ly sứ cao cấp 

Hình ảnh được in lên ly sứ bằng công nghệ in đã được thống nhất cùng khách hàng. Với dàn máy móc tiến tiến hiện đại, công suất nhanh đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn đáng tin cậy.

in ly sứ cao cấp

Sấy khô và kiểm tra thành phẩm

Ly sứ được sấy khô để hình ảnh bám chắc vào bề mặt ly. Sau đó, Con Hiu Hồng sẽ kiểm tra từng ly sứ một để đảm bảo đúng tiêu chuẩn cao cấp.

Đóng gói và giao hàng

Ly sứ được đóng gói cẩn thận trước khi giao hàng, phương thức gói từng cái theo quà tặng hay đóng thành kiện hàng lớn cũng sẽ được chốt từ ban đầu, đến đây chúng tôi sẽ giao hàng đúng thời hạn đúng địa chỉ nên khách yêu hoàn toàn yên tâm. 

Với Con Hiu Hồng chúng tôi tin đây là điểm chuẩn của chất lượng in ly sứ cao cấp. Với kinh nghiệm và uy tín gần 10 năm làm việc với khách hàng trong lĩnh vực quà tặng bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn chúng tôi. 

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> Bình Nước In Logo Giá Rẻ Khuyến Khích Mua Hàng Cuối Năm

>>> Thiết Kế In Ấn Logo Quà Tặng Dịp Tết Trang Trọng Cao Cấp

Đang xem: In Ly Sứ Cao Cấp Chiết Khấu Sâu Mùa Quà Tặng Cuối Năm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên