Thông báo của tôi

Tại Sao Nhiều Công Ty In Ly Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm?

Tại Sao Nhiều Công Ty In Ly Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm?

Trong thế giới doanh nghiệp phát triển nhanh chóng, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm là rất quan trọng. Một xu hướng đang phát triển là in ly quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu. Tuy nhiên tại sao nhiều doanh nghiệp ưa thích sử dụng in ly quà tặng để tặng khách hàng đối tác. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này.

Khi muốn khẳng định thương hiệu là một sự độc nhất

Việc cố gắng xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp thông qua logo được in ly quà tặng doanh nghiệp bạn làm rõ được những khía cạnh nhất định trong tạo sự khác biệt. Mỗi thương hiệu ra đời đều mong muốn đón nhận sự nhận diện từ thị trường. Bước đầu tiên dễ tiếp cận nhất đó là làm rõ thiết kế logo, sản phẩm truyền tải màu sắc riêng của thương hiệu. Tiếp theo đó chính là tăng lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu của mình. Sau cùng như một hình thức tạo dựng lòng tin nơi khách hàng, thương hiệu xuất hiện mọi nơi khắc sâu nhận diện và mang lại cảm tình tốt trong lòng khách hàng. 

in ly quà tặng doanh nghiệp

In ly quà tặng doanh nghiệp là in ấn bộ nhận diện thương hiệu của công ty lên sản phẩm ly. Có thể là ly sứ, ly thủy tinh, ly inox, ly gỗ, ly nhựa, … mọi chất liệu bạn có thể nghĩ đến đều khả quan với công nghệ in ấn như hiện nay. 

Kích cầu mua hàng cuối năm

Dịch vụ in ly quà tặng doanh nghiệp có thể được ứng dụng trong chương trình thúc đẩy doanh số mùa cuối năm. Hình dung giữa rất nhiều sự lựa chọn tương tự bạn thuyết phục khách hàng bằng chương trình khuyến mãi mua sản phẩm tặng ly cao cấp. Sẽ luôn có rất nhiều những vị khách quan tâm và chọn mua thương hiệu của bạn. 

Thể hiện sự trân trọng tới đối tác, doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp - công ty có thương hiệu rồi hay đang muốn tạo dựng thương hiệu thì tất cả đều có thể lựa chọn in ly quà tặng doanh nghiệp. Món quà sẽ chỉnh chu hơn so với việc chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào khác ngoài thị trường để gửi tặng. Dù lý do là gì chuẩn bị món quà tặng mang đậm dấu ấn cá nhân sẽ khơi gợi từng chút 1 sự nhận diện, và lòng trung thành nơi người nhận. Hãy để Con Hiu Hồng hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn nhé! 

in ly quà tặng doanh nghiệp

Đơn vị in ly quà tặng doanh nghiệp Con Hiu Hồng

Tặng quà doanh nghiệp là một khía cạnh không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng, nhân viên và đối tác. 

Con Hiu Hồng in ly quà tặng doanh nghiệp, đóng vai trò then chốt trong việc giúp doanh nghiệp tạo ra những món quà cá nhân hóa và có sức ảnh hưởng lớn trong nhiều dịp khác nhau. Quy trình trao đổi dịch vụ của chúng tôi cũng hết sức đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng nắm bắt với những bước cơ bản sau:

Trả lời những câu hỏi để xác định rõ nhu cầu của bạn

  1. Bạn muốn in ly quà tặng doanh nghiệp trên chất liệu gì?

  2. Bạn đã có file logo hoặc hình thiết kế cần thiết để in chưa?

  3. Số lượng thành phẩm bạn cần đặt hàng là bao nhiêu?

  4. Thời gian mong muốn nhận hàng là khi nào?

  5. Ngân sách đang tham khảo của bạn ở mức nào?

in ly quà tặng doanh nghiệp

Bạn vạch ra cho mình một vài ý chính cơ bản như sau, từ đó doanh nghiệp sẽ nắm bắt để cung cấp cho bạn những gợi ý, phù hợp với lựa chọn của mình. Chúng tôi giải quyết bài toán ở những điểm nối nhau như: 

  1. File của bạn có phù hợp để in ấn hay không, 

  2. Thiết kế đó có thể in trên chất liệu mà bạn chọn hay không?

  3. Với chất liệu và thiết kế như vậy sử dụng phương pháp in ấn nào sẽ phù hợp nhất?

  4. Với số lượng bạn mong muốn khả năng sản xuất có nằm trong thời gian nhận hàng mong muốn không? 

  5. Nếu không thì dự kiến nhận hàng lúc nào?

  6. Chi phí cho dự án này sẽ là bao nhiêu? có phù hợp với khả năng của doanh nghiệp không?

  7. Nếu không thì có những phương án thay thế nào?

in ly quà tặng doanh nghiệp

 

Bạn càng có sự chủ động trong nhu cầu chúng tôi càng giúp bạn phản hồi nhanh chóng và rõ ràng khi đứng vị trí là một đơn vị chuyên in ấn quà tặng doanh nghiệp. Bằng cách liên hệ với chúng tôi bạn sẽ thực tế hơn nữa trong báo giá và phương án thực tế dành cho riêng doanh nghiệp bạn. Liên hệ ngay với Con Hiu Hồng bạn nhé! 

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> In Đồ Án Sinh Viên Thành Phẩm Chất Lượng Giá Ưu Tiên

>>> In Ly Sứ Cao Cấp Chiết Khấu Sâu Mùa Quà Tặng Cuối Năm

Đang xem: Tại Sao Nhiều Công Ty In Ly Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên