Thông báo của tôi

Bình Nước In Logo Giá Rẻ Khuyến Khích Mua Hàng Cuối Năm

Bình Nước In Logo Giá Rẻ Khuyến Khích Mua Hàng Cuối Năm

Cuối năm bao giờ cũng là mùa mua sắm nhộn nhịp nhất trong cả năm. Không khó để nhìn thấy nhu cầu mua sắm tặng quà cho doanh nghiệp, mua quà chuẩn bị cho giáng sinh, tết tây, tết ta. Việc cạnh tranh thuyết phục giữa các nhãn hiệu để thúc đẩy doanh số cũng đẩy lên cực kỳ gây gắt. Do đó, cũng từ lâu có những chương trình chọn bình nước in logo giá rẻ dành tặng khách hàng khi mua sản phẩm góp phần tạo ấn tượng cho khách hàng. 

Bí mật kinh doanh với bình nước in logo giá rẻ

Có một bí mật không khó để biết được đó chính là “đôi khi người mua chọn mua sản phẩm của bạn vì có quà tặng”. Đây là một trạng thái mua hàng dành cho những nhóm hàng thường ngày như là sữa, kẹo, bánh, muối, đường, bột giặt, bàn chải, kem đánh răng, …. Vì sự khác biệt thuyết phục giữa chúng không nhiều nên người tiêu dùng dễ dàng chọn thương hiệu khác thay thế khi mà có ưu đãi, khuyến mãi hay quà tặng kèm kích thích hơn. Đôi khi đó là cái thao, cái ly in logo, cái bình nước in logo giá rẻ, … Một hình thức marketing trong kênh siêu thị, mua bán online, cực kỳ phổ biến nhưng vẫn luôn phát huy được tác dụng. 

bình nước in logo giá rẻ

Vậy nên thực tế là dịp cuối năm cũng là lúc những tặng phẩm và các chương trình kèm theo, dùng thử được thúc đẩy rất nhiều. Khi bạn cân nhắc đặt hàng bình nước in logo giá rẻ tại Con Hiu Hồng với số lượng lớn lợi ích bạn thu lại được từ doanh số bán hàng sẽ rất hấp dẫn. Chúng tôi có những chiết khấu cho đối tác cũng hấp dẫn không kém cho khách hàng nhiều lựa chọn. 

Phương pháp in bình nước in logo giá rẻ là những phương pháp nào?

Có nhiều phương pháp in bình nước in logo, mỗi phương pháp có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau. Dưới đây là một số phương pháp in bình nước in logo giá rẻ phổ biến hiện nay:

In chuyển nhiệt: 

Đây là phương pháp in phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng cho cả bình nước nhựa và bình nước inox. Phương pháp này sử dụng nhiệt độ cao để chuyển hình ảnh từ giấy in lên bề mặt bình nước. In chuyển nhiệt có ưu điểm là chi phí thấp, thời gian in nhanh, hình ảnh sắc nét và bền màu.

In decal: 

Phương pháp này sử dụng decal in sẵn hình ảnh logo để dán lên bình nước. Phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp, thời gian in nhanh, có thể in nhiều màu sắc và hình ảnh khác nhau. Tuy nhiên, decal có thể bong tróc sau một thời gian sử dụng.

bình nước in logo giá rẻ

In lụa: 

Phương pháp này sử dụng khuôn lụa để in hình ảnh lên bình nước. Phương pháp này có ưu điểm là hình ảnh sắc nét, bền màu, có thể in nhiều màu sắc. Tuy nhiên, thời gian in lâu, chi phí cao hơn in chuyển nhiệt và in decal.

Quy trình triển khai bình nước in logo giá rẻ tại Con Hiu Hồng

Khi bạn liên hệ đến Con Hiu Hồng đội ngũ của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ càng cũng như tiến hành báo giá cho những lựa chọn của bạn. Trong quá trình tư vấn này sẽ bao gồm quy trình triển khai sản xuất bình nước in logo giá rẻ đến tay khách hàng. Cụ thể như sau:

Tư vấn về mẫu mã - chất liệu 

Tại cơ sở xưởng in của chúng tôi có nhiều mẫu mã bình nước các loại và nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể chọn loại bình nước nhựa cứng, nhựa dẻo, nhựa cao cấp đến bình có giữ nhiệt, bình nước thủy tinh, bình inox. Màu sắc và kiểu dáng cũng hết sức đa dạng để bạn có thể chọn lựa thích hợp cho chiến dịch marketing của mình. 

Tư vấn về phương pháp in ấn 

Sau khi bạn đã đưa ra phương án về mẫu mã và chất liệu theo yêu cầu. Đội ngũ của chúng tôi sẽ giải thích cho bạn với chất liệu như vậy và bản thiết kế thì nên chọn phương pháp in ấn nào. Như đã nói ở trên mỗi phương án đều có những ưu, nhược điểm khác nhau. Vậy nên để có thể chọn ra được chúng tôi sẽ có những câu hỏi cần thiết để khảo sát nhu cầu cần thiết và đề xuất, cũng như cho bạn tự cân nhắc lại lựa chọn.

bình nước in logo giá rẻ

Báo giá chi tiết với phương án đã lựa chọn 

Con Hiu Hồng sẽ phụ trách cung cấp bản giá in ấn cực kỳ chi tiết dựa trên số lượng sản xuất, mẫu mã sản phẩm và phương pháp in ấn. Chúng tôi có thể miễn phí thiết kế cho những khách hàng chưa có bản thiết kế sản phẩm, và chúng sẽ có tùy thuộc vào độ phức tạp của dự án. Chi phí của chúng tôi đưa ra sẽ bao gồm các khoảng giảm trừ khuyến mãi hấp dẫn khách hàng yên tâm cân nhắc. 

Ký kết thanh toán 

Nếu bạn đồng ý với những phương án chúng tôi đưa ra, khâu ký kết sẽ diễn ra hết sức nhanh chóng để tiết kiệm thời gian cho khẩu sản xuất thành phẩm. 

Sản xuất hàng loạt

Chúng tôi sẽ lên kế hoạch triển khai và chắc chắn rằng quy trình sản xuất sẽ khớp với thời gian dự trù như đã trao đổi. Bạn sẽ nhận được hàng được kiểm tra kỹ lưỡng, mẫu màu in sắc nét, đẹp và bền.

bình nước in logo giá rẻ

Đóng gói giao hàng 

Con Hiu Hồng bảo quản sản phẩm trong suốt quá trình vận chuyển thế nên bình nước in logo giá rẻ sẽ đến nơi an toàn không hư hao tổn thất. giúp bạn quản lý chiến dịch marketing một phần yên tâm, hanh thông và thuận lợi. 

Hãy liên hệ để được trao đổi cụ thể hơn với đôi ngũ in ấn trẻ chúng tôi nhé! 

>>> Tham khảo: Công Ty Quà Tặng Sự Kiện Chất Lượng Đa Dạng Sản Phẩm

>>> In Lịch Để Bàn Theo Yêu Cầu Chuẩn Bị Cho Năm 2024

>>> Thiết Kế In Ấn Logo Quà Tặng Dịp Tết Trang Trọng Cao Cấp

Đang xem: Bình Nước In Logo Giá Rẻ Khuyến Khích Mua Hàng Cuối Năm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên